Wednesday, June 13, 2018

Các thiết bị Galaxy này sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo


Baca Juga

Các thiết bị Galaxy này sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo (cập nhật: tháng 5)


Không có nhiều chủ đề giúp người dùng Android trên các ngón chân của họ nhiều như các bản cập nhật lớn, giàu tính năng. Và với bản cập nhật Android 8.0 Oreo trên đường chân trời, chúng tôi một lần nữa bị bắn phá với các câu hỏi. Galaxy S8 sẽ nhận được bản cập nhật đó? Khi nào tôi có thể cập nhật Galaxy S7 của mình? Làm thế nào về Galaxy S6 của tôi? Ở đây chúng tôi chia sẻ những gì chúng ta biết. Hãy thông minh và đánh dấu, vì chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này bất cứ khi nào bề mặt thông tin mới.
Chúng tôi sẽ liên hệ với câu hỏi về thiết bị nào sẽ được cập nhật nhưng chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ dự đoán nào về dòng thời gian. Vì vậy, ví dụ, chúng ta có thể nói một số Galaxy sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0, nhưng chúng ta vẫn chưa biết khi nào. Nếu bạn đang tìm kiếm tất cả các tin tức mới nhất về Galaxy và Android Oreo của Samsung, hãy cuộn xuống các danh sách này để tìm tất cả các tiêu đề có tin tức liên quan.

NHỮNG GALAXYS NÀY SẼ NHẬN ĐƯỢC ANDROID 8.0 OREO: TRẠNG THÁI VÀ LỊCH BIỂU

  • Galaxy S8 - có sẵn
  • Galaxy S8 +  -  có sẵn 
  • Galaxy S8 Active - khả dụng
  • Galaxy Note 8   - khả dụng 
  • Galaxy Note FE  - có sẵn
  • Galaxy S7 - bắt đầu triển khai
  • Galaxy S7 edge 
  • Galaxy S7 Active  - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn thứ hai
  • Galaxy A8 (2018) - phát triển trong tiến trình , cập nhật dự kiến ​​trong mùa hè
  • Galaxy A8 + (2018)  -  phát triển trong tiến trình , cập nhật dự kiến ​​trong mùa hè
  • Galaxy A7 (2017)   - có sẵn  (tùy thuộc vào thị trường)
  • Galaxy A5 (2017)   - có sẵn  (tùy thuộc vào thị trường)
  • Galaxy A3 (2017 ) - bắt đầu triển khai
  • Galaxy J7 (2017) / Pro - xác nhận, cập nhật dự kiến ​​trong mùa hè
  • Galaxy J5 (2017) / Pro - xác nhận, cập nhật dự kiến ​​trong mùa hè
  • Galaxy J3 (2017) - xác nhận, cập nhật dự kiến ​​trong mùa hè
  • Galaxy J7 Max - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn đầu tiên
  • Galaxy C9 Pro - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn đầu tiên
  • Galaxy C7 Pro - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn đầu tiên
  • Galaxy Tab S3 - đã xác nhận
  • Galaxy Xcover 4 - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn đầu tiên
  • Galaxy Tab A 8.0 (2017) - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn đầu tiên
  • Galaxy Tab A 10.1 (2016) - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn thứ hai

NHỮNG GALAXYS NÀY CÓ THỂ HOẶC KHÔNG THỂ CÓ ĐƯỢC ANDROID 8.0

  • Galaxy S6 series - đã nhận được hai bản nâng cấp Android chính nhưng  đây là một số tin đồn
  • Galaxy A9 Pro  - Android 8.0 Oreo sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành thứ 2, nhưng bây giờ không chắc chắn
  • Galaxy A8 (2016) - Android 8.0 sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành thứ 2, nhưng bây giờ không chắc chắn
  • Galaxy J7 (2016) - cập nhật hồ sơ theo dõi không rõ ràng, đã có một nâng cấp lớn
  • Galaxy J5 (2016)  - cập nhật hồ sơ theo dõi không rõ ràng, đã có một nâng cấp lớn
  • Galaxy Tab S2 VE (mô hình năm 2016) - cập nhật hồ sơ theo dõi không rõ ràng
  • Galaxy Tab A  7.0 (2016) - cập nhật hồ sơ theo dõi không rõ ràng
  • Galaxy J7 Prime (OnNxt) - cập nhật hồ sơ theo dõi không rõ ràng, nhưng có thể có
  • Galaxy Tab E 8.0 - cập nhật hồ sơ theo dõi không rõ ràng, nhưng có thể có

NHỮNG GALAXYS NÀY SẼ KHÔNG NHẬN ĐƯỢC ANDROID 8.0

  • Galaxy S5 series - không nâng cấp hệ điều hành lớn hơn
  • Galaxy Note 5  - đã nhận được hai bản nâng cấp Android chính trước
  • Galaxy A7 (2016)  - đã nhận được hai bản nâng cấp Android chính trước
  • Galaxy A5 (2016)  - đã nhận được hai bản nâng cấp Android chính trước
  • Galaxy A3 (2016)  - đã nhận được hai bản nâng cấp Android chính trước
  • Galaxy J3 (2016)  - chưa nhận được bản nâng cấp hệ điều hành, không thể thực hiện việc này sau
  • Galaxy J2 (2016) - chưa nhận được bản nâng cấp hệ điều hành, không thể thực hiện việc này sau
  • Galaxy J1 - các thiết bị này thường không nhận được bản nâng cấp hệ điều hành
Vì vậy, bạn hỏi, làm thế nào để chúng tôi có được những danh sách này? Theo dõi cập nhật Android của Samsung trong một thời gian dài, rõ ràng là nhiều dòng và thiết bị luôn nhận được hai bản nâng cấp hệ điều hành chính, trước khi tiếp tục với các bản cập nhật bảo mật. Tuy nhiên, như đã nêu ở trên, quy tắc này không được thiết lập vững chắc cho hầu hết các dòng Galaxy J, cũng như đối với một số thiết bị khác.
Theo thời gian, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ở trên khi chúng tôi nhận được thông tin mới hoặc khi nó xuất hiện ở nơi khác. Chúng tôi chưa bao gồm các thiết bị đã ngừng nhận các bản nâng cấp hệ điều hành lớn, như  Galaxy S5  hoặc Galaxy Note 4 , ngay cả khi họ vẫn nhận được bản vá bảo mật mới thường xuyên. Các thiết bị khác bị thiếu trong danh sách này sẽ được thêm vào và khi nào chúng tôi có thông tin hữu hình để báo cáo.

Một điều cuối cùng chúng tôi phải chỉ ra, đó là chúng tôi, tất nhiên, không phải Samsung. Danh sách này không có nghĩa là dựa trên thông tin chính thức và chỉ liệt kê các dự đoán của chúng tôi, chứ không phải chính sách cập nhật chính thức của Samsung. Nếu thông tin của chúng tôi được chứng minh là sai, chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về các cập nhật của thiết bị của bạn. Nếu bạn cho rằng chúng tôi đã bỏ lỡ một thiết bị trong hai năm qua, hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét và chúng tôi sẽ cố gắng thêm thông tin về thiết bị đó vào danh sách của chúng tôi.

No comments:

Link Ads