Sunday, June 17, 2018

Hack game Pubg Mobile


Baca Juga


Hack game Pubg Mobile cho android miễn phí không cần root máy.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN
Phiên bản hiện tại: 0.5.0
Dung lượng tải game: 34 MB
Yêu cầu ROOT: Không
Yêu cầu Android: 4.3 trở lên
GAME PUBG MOBILE HACK INFO :
1 Damage ( 50%)
2 Aimbot
3 Trigger mod
4 Aim Assist
5 Auto headshot
6. NO ROOT and more.....
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MOD :
1. Tải bản gốc trên CHPLAY về máy cài đặt đợi game download xong data thì thoát ra
2. Vào phần mềm quản lý file trên máy tìm đến thư mục Android/obb trên bộ nhớ máy
+ Tìm và đổi tên thư mục com.tencent.ig bên trong thư mục obb thành 1com.tencent.ig
3. Gỡ cài đặt bản gốc. Download và cài đặt bản mod nhưng chưa chơi ngay
+ Vào phần mềm quản lý file trên máy tìm đến thư mục Android/obb trên bộ nhớ máy
+ Tìm và đổi tên thư mục 1com.tencent.ig bên trong thư mục obb lúc nãy thành com.tencent.ig
4. Play game.

Hack Game Pubg Mobile Miễn Phí

Hack Game Pubg Mobile Tại Mgame.us

GIỚI THIỆU GAME PUBG MOBILE MOD.APK.

Đến hẹn lại lên hôm nay mgame.us chúng tôi xin giới thiệu đến các game thủ việt bản hack game Pubg Mobile, game đã được các moder của chúng tôi mod những tính năng đặc sắc và share miễn phí đến người chơi.
Game Pubg Mobile hàng chính hãng đã cập bến Việt Nam và không ít người trong sổ chúng ta có thể dễ dàng đạt được hạng 1. Tuy nhiên, đó chỉ mới là khởi đầu khi bạn đang chơi với bot mà thôi. Mách bạn nhiều mẹo chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn cho game thủ.
Đến với thể loại game nhập vai hành động này các bạn sở hữu một kho vũ khí gây chết người liên tục phát triển vũ khí cận chiến, vũ khí cận chiến, và ném với đạn pháo thực tế và quỹ đạo du lịch cho phép bạn bắn, đánh bại, hoặc đốt các kẻ thù của bạn.
Trong game Pubg Mobile cho android các bạn hãy tận dụng những game đầu tiên khi chơi với bot để tập luyện những kỹ năng còn thiếu. Càng về cuối trận thì bạn càng gặp những cao thủ sống sót với những kỹ năng pro hơn nhiều đấy.


Game Pubg Mobile Miễn Phí
Hack Game Pubg Mobile Free Mod
Game Pubg Mobile mod bạn có thể di chuyển tâm ngắm khi điện thoại di chuyển. Nếu bạn không quen với việc ngắm bắn như này thì nên tắt chúng đi bởi nó khá là khó để học cách điều khiển thuẩn thục.
TÍNH NĂNG ĐẶC SẮC TRONG GAME PUBG MOBILE :
Khi đã hoàn tất việc cài đặt bản game Pubg Mobile về máy người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng sau :
+ Chỉ huy một loạt các phương tiện bao gồm xe ô tô, xe tải, xe máy, và thuyền để săn lùng kẻ thù của bạn, chủng tộc chúng vào khu chơi hoặc thực hiện một cuộc chạy thoát nhanh chóng.
+ Sống sót trận chiến với bạn bè của bạn. Mời và hợp tác với bạn bè của bạn, phối hợp kế hoạch chiến dịch của bạn thông qua trò chuyện thoại và thiết lập phục kích hoàn hảo.
+ Cơ chế chống lừa đảo mạnh mẽ đảm bảo môi trường vui vẻ và công bằng cho tất cả người chơi PUBG MOBILE.
+ Game có đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Những chiêu thức quen thuộc của các nhân vật sẽ được tung ra một cách vô cùng đẹp mắt.
+ Kết hợp cùng với đó là những hiệu ứng âm thanh phù hợp khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình.


Game Pubg Mobile Cho Android
Game Pubg Mobile Cho Android
Nói chung về hình ảnh và bản đồ Sa Mạc trong PUBG Mobile được thiết kế gần như hệt đàn anh PUBG PC của Bluehole với màu vàng chói của của cát sa mạc làm chủ đạo. Bên cạnh đó là sự hoang tàn, và có phần đổ nát từ những dãy nhà hai bên đường quốc lộ, trong thị trấn hay lác đác xuất hiện ngay giữa sa mạc,...Tất cả đều sẽ hiện lên sinh động ngay trên các thiết bị di động của bạn.
Bên cạnh việc cập nhật map mới, đồ họa của hack game PUBG Mobile cũng được Tencent cải thiện đáng kể với tốc độ khung hình 60 fps và âm thanh cũng có phần sống động hơn nhiều. Bên cạnh đó, bản cập nhật này còn có thêm một số cải tiến khác ví dụ như chế độ chơi mới, vũ khí mới hay cải thiện cơ chế gameplay quan trọng.
Ngoài ra game online PUBG Mobile mod còn rất nhiều tính năng nổi trội khác mà người chơi cần khám phá trong game. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải bản hack game PUBG Mobile miễn phí tại tienichdienthoai.tk về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

====> Link Game : Click

Download File

No comments:

Link Ads