Saturday, November 24, 2018

Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày (24/11/2018)


Baca Juga

1. Relaxiano - relax soundscalm meditate sleep relax (6.500đ | Miễn phí): Thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc là điều cực kỳ cần thiết, giúp bạn "phục hồi sinh lực" cho ngày mới. Nếu bạn là một người có sở thích nghe tiếng mưa rơi, gió thổi hay bất kỳ loại âm thanh của thiên nhiên nào thì đừng nên bỏ lỡ qua ứng dụng Relaxiano này nhé.
[​IMG]

2. MaterWalls - Material Wallpaper Pack (16.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp ảnh nền phong cách đơn giản dành cho smartphone của bạn. Có khá nhiều chủ đề để các bạn chọn lựa như Foxtrot, Golf, Hotel v.v...
[​IMG]

3. SamFix Pro (46.000đ | 23.000đ): Công cụ hỗ trợ người dùng tùy chỉnh lại các thông báo mặc định trên những chiếc smartphone của Samsung, giúp cải thiện đáng kể mức độ duy trì nguồn năng lượng cho thiết bị.
[​IMG]

4. Servers Ultimate Pro (197.000đ | 90.000đ): Ứng dụng có khả năng biến chiếc điện thoại Android cũ kĩ của bạn trở thành một máy chủ đa năng nhỏ gọn. Một số chức năng bao gồm: Kiểm tra wifi tổng quát, kiểm tra thông tin điện thoại đang sử dụng và còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá...
[​IMG]

5. PhotoPills (219.000đ | 109.000đ): Ứng dụng dành cho bất kỳ ai yêu thích khám phá phong cách nghệ thuật mới, sử dụng để tạo dựng những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và minh họa sống động bằng hình ảnh.
[​IMG]

6. NRG Music Player Skin: Hai gói skin giúp tùy biến lại giao diện người dùng dành cho trình phát nhạc NRG Player từ nhà phát triển NRG Mobile Software.
[​IMG]
[​IMG]

7. Shapical Pro (97.000đ | 17.000đ): Trình biên tập ảnh có thể giúp cho mỗi bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Đặc biệt là giao diện người dùng trực quan, giúp cho việc thực hiện các thao tác chỉnh sửa trở nên đơn giản hơn.
[​IMG]

8. Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.
[​IMG]
[​IMG]

Nguồn: techrum.vn

No comments:

Link Ads