Friday, November 30, 2018

Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 30/11/2018


Baca Juga

Như thường lệ, sau một ngày cửa hàng ứng dụng Google Play sẽ tiếp tục cập nhật chương trình miễn phí mới với khá nhiều nội dung hay và thú vị. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé!
1. Pro Mp3 player - Qamp (24.000đ | Miễn phí): Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...
[​IMG]

2. ChatDirect - Stranger Chat app (6.000đ): Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, ChatDirect với tích năng cực hay, cho phép chúng ta tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.
[​IMG]

3. Network Manager - Network Tools & Utilities (Pro) (139.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và thiết lập kết nối WiFi nâng cao, đi kèm nhiều tính năng hữu ích như Biểu đồ theo dõi điện thoại thời gian thực, Thông tin mạng thời gian thực, Biểu đồ sử dụng mạng thời gian thực, Biểu đồ theo dõi WiFi thời gian thực v.v...
[​IMG]

4. LockMyPix: Private Photo & Video Vault (39.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp ẩn hình ảnh và video riêng tư, cung cấp các phương pháp mã hóa dữ liệu nhằm bảo vệ dữ liệu khỏi những truy cập trái phép với công nghê AES.
[​IMG]

5. Video player - unlimited and pro version (88.000đ | 6.000đ): Sở hữu giao diện đơn giản, đi kèm với nhiều tính năng và cài đặt được thiết lập sẵn giúp quá trình sử dụng của người dùng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó ứng dụng này còn tích hợp bộ điều chỉnh Equalizer chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiều định dạng file nhứ AVI, MP3, WAV, AAC, MOV, MP4, WMV, RMVB, FLAC, 3GP, M4V, MKV, TS, MPG, FLV v.v... chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.
[​IMG]

6. Summer Dandelion Live Wallpaper (52.000đ | 16.000đ): Ứng dụng cung cấp ảnh nền động cho smartphone của bạn, đặc biệt là có thể tự động thay đổi chủ đề theo múi giờ thu được qua GPS.
[​IMG]

7. Music Player Pro - m3 player, audio player (35.000đ | 21.000đ): Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...
[​IMG]

8. Steampunk - Animated Watch Face (57.000đ | 33.000đ): Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi giao diện, ảnh nền và kiểu số cho đồng hồ thông minh (smartwatch).
[​IMG]

9. Icon Pack: Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.
[​IMG]
[​IMG]

10. Kingdom Defense: Hero Legend TD (6.000đ | Miễn phí): Tựa game thủ thành rất hấp dẫn, từng được vinh danh trong một số sự kiện game di động. Có rất nhiều màn chơi, nhiều loại quân thù và 4 khả năng nâng cấp tháp canh.
[​IMG]

11. SuperRetro16 (SNES Emulator) (50.000đ | 30.000đ): Trình giả lập mới ra mắt thời gian gần đây có thể giúp người dùng mô phỏng và chơi những tựa game trên hệ máy SNES cổ điển. Ứng dụng này được tập hợp các tính năng từ cơ bản tới nâng cao mà đa phần người dùng đều mong đợi như lưu và nạp game, cho phép nhập mã gian lận và thực hiện các thao tác chuyển tiếp nhanh v.v...
[​IMG]

Nguồn: techrum.vn

No comments:

Link Ads