Tuesday, November 13, 2018

Những Phần Mềm Auto Click Tốt Nhất Cho Ios Và Android


Baca Juga

Ngày nay việc chơi game trên điện thoại cũng trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn với các công cụ auto hỗ trợ. Bạn không cần phải cả ngày chực chờ cả ngày bên chiếc điện thoại mà giao việc đó cho những ứng dụng auto game có trên iOS, Android.
Hiện nay những phần mềm Auto game trên hệ điều hành Android và iOS khá đa dạng. Bạn có thể chọn lựa tùy ý những công cụ cảm thấy tiện dụng nhất. Dưới đây chúng tôi giới thiệu một số ứng dụng để bạn tham khảo.
1.Trên IOS
Autotouch
Autotouch hiện là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc auto game trên nền tảng iOS. Nhiều người dùng iOS đánh giá khá cao về chất lượng của ứng dụng này.
tong hop cac phan mem auto game cho iphone android 5


Lưu ý với máy iOS cung phải root mới sử dụng được ứng dụng auto game bạn nhé.
TRÊN THIẾT BỊ ANDROID
1. Repetitouch pro
tong hop cac phan mem auto game cho iphone android 2
Repetitouch pro được biết đến là ứng dụng auto game được nhiều người dùng Android sử dụng. Không chỉ được thiết kế với giao diện đơn giản Repetitouch pro còn có những biểu tượng đẹp mắt. Tuy nhiên phần mềm Android này có độ trễ 3 giây song vẫn chưa được khắc phục.
Yêu cầu
- Android từ 2.3 trở lên
- Điện thoại đã root
Download Repetitouch Pro Tại Đây tại đây
2. FRep - Finger Replayer
tong hop cac phan mem auto game cho iphone android 3

Ứng dụng FRep - Finger Replayer cũng tương đối phổ biến khi là phần mềm auto game được nhiều game thủ sử dụng. Ưu điểm của FRep - Finger Replayer chính là khả năng vận hành mượt mà nhưng giao diện có thể khó dùng với một số người.
Yêu cầu
- Android từ 2.3 trở lên
- Điện thoại đã root
Download FRep Finger Replayer Tại Đây tại đây
3. HiroMacro Auto -Touch Macro
tong hop cac phan mem auto game cho iphone android 4
HiroMacro Auto -Touch Macro không hề kém cạnh so với hai sản phẩm trên về độ phổ biến. Đây được xem là công cụ auto game chưa bao giờ lỗi thời.
Yêu cầu
- Android từ 2.3 trở lên
- Điện thoại đã root

No comments:

Link Ads